Ống HDPE, độ bền lên đến 100 năm

HDPE là gì? Ống HDPE là loại ống dẫn nước được làm từ Polyethylene có độ dẻo cao và khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống ăn mòn tốt. HDPE thường được sử dụng để dẫn nước, dẫn khí, dẫn dầu, xăng, hóa chất, chất thải, và cả cho các ứng dụng trong công nghiệp và nông nghiệp.

Lắp đặt Ống HDPE có ưu điểm là dễ dàng thi công, có độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi tác động của hóa chất và tia UV, không bị rỉ sét và không thấm nước.

Độ chịu lực của ống HDPE phụ thuộc vào nhiều yếu tố như đường kính ống Ống HDPE được sản xuất theo nhiều cỡ khác nhau, phổ biến từ D20 đến D2000, độ dày của tường ống, cấp độ SDR (Standard Dimension Ratio), áp suất nước trong ống, nhiệt độ môi trường, thời gian sử dụng, v.v. Tuy nhiên, ống HDPE được biết đến là một loại vật liệu có độ bền cao, chịu được áp lực và lực kéo tốt. Độ chịu lực của ống HDPE có thể đạt từ 10 đến 20 MPa. Đơn vị đo lực nén ống HDPE thường được sử dụng là Megapascal (MPa) hoặc Pound per Square Inch (psi).

thi công ống hdpe đà nẵng

 

Độ chịu lực của ống HDPE phụ thuộc vào đường kính, độ dày của ống, áp lực, nhiệt độ và các yếu tố khác. Tuy nhiên, ống HDPE có độ chịu lực tốt, thường được sử dụng để chịu áp lực nước, khí, hóa chất và chịu được các tác động mạnh từ môi trường xung quanh. Ống HDPE còn có khả năng chống ăn mòn, chịu được tác động của tia cực tím, độ mềm dẻo và độ bền cao.

Quy trình hàn ống nhựa HDPE (High-Density Polyethylene) thường được thực hiện như sau:

Chuẩn bị: kiểm tra các bộ phận của thiết bị hàn, kiểm tra ống và phụ kiện cần hàn, làm sạch vùng hàn.

Cắt ống: sử dụng dao cắt ống để cắt đôi ống cần hàn thành độ dài tương ứng.

Gia nhiệt: sử dụng đầu gia nhiệt để làm nóng đầu ống và đầu phụ kiện đến nhiệt độ cần thiết.

Gia nhập: đưa đầu ống và đầu phụ kiện vào bên trong khu vực gia nhập và nhanh chóng gia nhập hai đầu với nhau để tạo ra mối hàn.

Hàn: sau khi gia nhập xong, sử dụng máy hàn ống nhựa HDPE để làm nóng vùng hàn lên đến nhiệt độ cần thiết, cho phép phân tử HDPE hoá lỏng và trộn lẫn với nhau để tạo ra mối hàn.

Làm mát: sau khi hoàn tất quá trình hàn, để mối hàn nguội tự nhiên trong vài phút để đảm bảo rằng nó không bị biến dạng hoặc bị nứt. Quá trình hàn thi công ống nhựa HDPE phải được thực hiện bởi những người có kinh nghiệm và được đào tạo để đảm bảo rằng mối hàn được thực hiện đúng cách và đảm bảo chất lượng của ống và mối hàn.

 

thi-cong-ong-nuoc-hdpe-da-nang-uy-tin

Giá của ống nhựa HDPE:

Ống HPDE thường được tính giá theo mét tới. Mỗi ống dài trung bình 6 mét. Do độ dày mỏng, lớn nhỏ khác nhau do đó ống nhựa HDPE có giá khác nhau.

Giá của ống nhựa phi d90

Giá của ống HDPE d90 sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như đơn vị sản xuất, chất lượng sản phẩm, khu vực và thời điểm mua hàng. Tuy nhiên, giá cơ bản của ống HDPE d90 thường dao động từ khoảng 80.000 VNĐ - 190.000 VNĐ/mét tùy vào đặc điểm kỹ thuật và chất lượng sản phẩm.

Nếu bạn có nhu cầu mua ống HDPE, tôi khuyên bạn nên tham khảo thông tin từ nhiều nhà sản xuất khác nhau để có được sự lựa chọn tốt nhất về giá cả và chất lượng sản phẩm.

Với sự phát triển của hóa chất, nhựa và ứng dụng vào dân dụng và công nghiệp, nhiều công ty có nhiều sản phẩm tốt từ hạt nhựa hdpe. Nhiều nhà sản xuất ống nhựa HDPE uy tín tại Việt Nam, các công ty như:

  1. Công ty Cổ phần nhựa Super Trường Phát: Là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm nhựa đường ống, trong đó bao gồm cả ống nhựa HDPE.
  2. Bình Minh Plastics: Là một trong những nhà sản xuất ống HDPE hàng đầu tại Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và cung cấp các sản phẩm ống HDPE.
  3. Công ty TNHH SX TM DV nhựa Tân Long: Công ty này cũng sản xuất ống HDPE với nhiều kích thước và độ dày khác nhau để phù hợp với các yêu cầu của khách hàng. Là một trong những nhà sản xuất ống HDPE có uy tín tại Việt Nam, với sản phẩm chất lượng cao, được sử dụng rộng rãi trong các công trình lớn.

Tuy nhiên, để lựa chọn được nhà sản xuất ống HDPE uy tín và chất lượng, bạn nên tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm, cũng như uy tín của nhà sản xuất trước khi quyết định mua hàng.

Tư vấn thi công lắp đặt ống nhựa HDPE Đà Nẵng miền trung uy tín, chất lượng, bền đẹp và chuyên nghiệp.

Liên hệ với chúng tôi
Xin vui lòng gửi yêu cầu tại website Tan Hoang Thinh Co.Ltd để nhận phản hồi quý vị nhanh nhất
×
×
×
×